Đôi lời mở đầu


Hì, chào cả nhà.

Blog này được lập ra với mục đích hết sức cao cả hehe.. đặc biệt là đối với người lập ra nó. Ban đầu nó được dùng để đăng truyện và chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước. Nhưng trải qua một thời gian dài ấp ủ đã có chút thay đỏi hihi, sau khi suy nghĩ kĩ càng tớ đã đưa ra quyết định, tớ sẽ không edit truyện nữa mà thay vào đó là convert, tớ sẽ xào xáo qua bản convert đẻ mọi người có thể đọc hiểu. Thực xin lỗi vì tớ không có đủ kiên nhẫn để làm bản edit vì mất quá nhiều thời gian vả lại , phải trau chuốt từ ngữ, ý văn… => toát mồ hôi hột. Tớ thực thấy khâm phục những nhân tài như mấy bác bên Vficland, Lãnh Vân Hiên, Miên Quỳnh …. đã hoàn  xong vài bộ truyện từ cổ đại cho tới hiện đại… Hic đã từng trải qua gian khổ nên phải biết trân trọng thế cho nên tớ quyết định khi đọc truyện sẽ không thúc giục các bác ấy nữa và mong mọi người cũng cố kìm nén cảm xúc như tớ nhé. Thân ái mọi người

 

One thought on “Đôi lời mở đầu

Gửi phản hồi

